0369827155 c0quangminh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin Tức

DỰ GIỜ ĐÁNH GIÁ ĐẦU NĂM

Đăng ngày: 24/10/2023

           Nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như thực hiện tốt chương trình giáo dục mầm non. Vì vậy, căn cứ vào và kế hoạch giáo dục của nhà trường và kế hoạch của tổ chuyên môn. Từ ngày 11 tháng 10 đến ngày 18 tháng 10 năm 2023. BGH nhà trường cùng với tổ chuyên môn đã tiến hành đi dự giờ và kiểm tra thực hiện chuyên đề đầu năm học đến từng giáo viên theo đúng kế hoạch.

        Đây là một việc làm hết sức quan trọng đối với mỗi giáo viên; Thông qua việc dự giờ đánh gía đầu năm giúp giáo viên có tinh thần trách nhiệm, tích cực trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.

        Qua các buổi dự giờ giáo viên tự đánh giá khả năng, năng lực chuyên môn của mình, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của Ban giám hiệu và tổ chuyên môn, nhận biết những ưu điểm và hạn chế của mình qua đó nâng cao nghiệp vụ sư phạm, rèn luyện nhân cách, tinh thần trách nhiệm để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.  Bên cạnh đó Ban Giám hiệu nhà trường và tổ chuyên môn sẽ có được những nhận xét, đánh giá về các tiết học để rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện chương trình giáo dục mầm non.        

       Các tiết dự giờ diễn ra thành công tốt đẹp, với nhiều ưu điểm và khuyết điểm được BGH và TCM đưa ra, trên tinh thần rút kinh nghiệm và hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Một số hình ảnh của hoạt động dự giờ thăm lớp tháng 10/ 2023:

 

Bình luận